ਚਾਚੇ ਦੀ ਕੁੜੀ ਨਾਲ ਨਜਾਰੇ

 ਚਾਚੇ ਦੀ ਕੁੜੀ ਨਾਲ ਨਜਾਰੇ

.

ਮੈਨੂੰ ਸਾਹਮਣੇ ਦੇਖਣ ਤੇ ਕਿਰਨ ਮੇਰੇ ਵੱਲ ਦੇਖਕੇ ਮੁਸਕੁਰਾਈ। ਮੈਂ ਵੀ ਉਸ ਵੱਲ ਦੇਖਕੇ ਮੁਸਕੁਰਾਇਆ ਤੇ ਉਸਦਾ ਹੱਥ ਫੜਕੇ ਉਸਨੂੰ ਅੰਦਰ ਖਿੱਚ ਲਿਆ।
"ਕਿੱਦਾਂ ਜਾਨ?" ਮੈਂ ਕਿਰਨ ਨੂੰ ਫੜਕੇ ਅੰਦਰ ਕਰਦਿਆਂ ਕਿਹਾ।
"ਵਧੀਆ ਜਾਨੂੰ। ਤੁਸੀਂ ਦੱਸੋ" ਕਿਰਨ ਨੇ ਖੁਸ਼ ਹੁੰਦੀ ਨੇ ਕਿਹਾ।
ਮੈਂ ਦੁਬਾਰਾ ਦਰਵਾਜੇ ਦੀ ਕੁੰਡੀ ਲਗਾਉਣ ਲਗ ਪਿਆ।
"ਚਲ ਆਜਾ ਅੰਦਰ ਚਲੀਏ" ਮੈਂ ਕੁੰਡੀ ਲਗਾਕੇ ਕਿਰਨ ਦੀ ਕਮਰ ਤੇ ਹੱਥ ਰੱਖਦਿਆਂ ਕਿਹਾ ਤੇ ਉਸਨੂੰ ਅੰਦਰ ਲਿਜਾਉਣ ਲਗ ਪਿਆ।
ਅਸੀਂ ਸਿੱਧਾ ਮੁਸਕਾਨ ਕੋਲ ਚਲੇ ਗਏ। ਮੁਸਕਾਨ ਬੈੱਡ ਤੇ ਬੈਠੀ ਹੋਈ ਸੀ; ਉਸਦਾ ਰੰਗ ਲਾਲ ਹੋਇਆ ਪਿਆ ਸੀ। ਮੁਸਕਾਨ ਦੇ ਵਾਲ ਅਜੇ ਵੀ ਥੋੜੇ ਵਿਗੜੇ ਹੋਏ ਸੀ। ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਨੀ ਲਗਦਾ ਸੀ ਕਿ ਕਿਰਨ ਨੂੰ ਇਹ ਅੰਦਾਜਾ ਹੋਊ ਕਿ ਮੁਸਕਾਨ ਨਾਲ ਥੋੜੀ ਦੇਰ ਪਹਿਲਾਂ ਕੀ ਹੋਕੇ ਹਟਿਆ ਸੀ। ਕਿਉਂਕਿ ਜੇ ਉਸਨੂੰ ਪਤਾ ਲਗ ਜਾਂਦਾ ਤਾਂ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਉਸਨੇ ਕੀ react ਕਰਨਾ ਸੀ।
"ਕਿੱਦਾਂ ਦੀਦੀ?" ਕਿਰਨ ਨੇ ਮੁਸਕਾਨ ਨੂੰ ਪੁੱਛਿਆ।
"ਵਧੀਆ, ਤੂੰ ਦੱਸ।" ਮੁਸਕਾਨ ਨੇ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ।
"ਨਹਾਤੇ ਨੀ ਅਜੇ ਤੁਸੀਂ? ਵਾਲ ਵੀ ਕਿੱਦਾਂ ਖਿੱਲਰੇ ਹੋਏ ਆ ਤੁਹਾਡੇ" ਕਿਰਨ ਨੇ ਮੁਸਕਾਨ ਦੀ ਹਾਲਤ ਦੇਖਕੇ ਕਿਹਾ।
"ਨਹੀਂ ਨਹਾ ਤਾਂ ਮੈਂ ਸਵੇਰੇ ਈ ਲਿਆ ਸੀ। ਵਾਲ ਨੀ ਵਾਹੇ ਬਸ। ਤਾਂ ਲਗਦਾ ਹੋਣਾ" ਮੁਸਕਾਨ ਨੇ ਵੀ ਗੱਲ cover ਜਿਹੀ ਕਰਦਿਆਂ ਕਿਹਾ। ਕਿਉਂਕਿ ਕਿਰਨ ਸਾਹਮਣੇ ਆਪਣੇ ਸਕੇ ਭਰਾ ਨਾਲ ਈ ਅੱਜ ਸੈਕਸ ਕਰਨ ਦੀ ਗੱਲ ਜਾਹਰ ਕਰਨਾ ਮੁਸਕਾਨ ਲਈ ਵੀ ਸ਼ਰਮਿੰਦਗੀ ਵਾਲੀ ਗੱਲ ਸੀ।
"ਹਮਮ ਅੱਛਾ.. ਤਾਈ ਤੇ ਦਾਦੀ ਹੁਣੇ ਗਏ ਆ ਨਾ ਕਿਤੇ" ਕਿਰਨ ਨੇ ਬੈੱਡ ਤੇ ਬੈਠਦੀ ਨੇ ਕਿਹਾ। ਮੈਂ ਵੀ ਬੈੱਡ ਤੇ ਕਿਰਨ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਬੈਠ ਗਿਆ ਤੇ ਮੁਸਕਾਨ ਸਾਹਮਣੇ ਹੀ ਉਸਦੀ ਕਮਰ ਤੇ ਹੱਥ ਰੱਖ ਲਿਆ।
"ਹਾਂ ਉਹ ਮਾਮੇ ਨੂੰ ਮਿਲਣ ਗਏ ਆ। ਆ ਜਾਣਾ ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਸ਼ਾਮ ਤੱਕ" ਮੁਸਕਾਨ ਨੇ ਕਿਹਾ।
"ਹਮਮ ਹੁਣੇ ਦੱਸਿਆ ਮੰਮੀ ਨੇ ਮੈਨੂੰ। ਤਾਂ ਮੈਂ ਇਧਰ ਆ ਗਈ" ਕਿਰਨ ਨੇ ਕਿਹਾ।
ਕਿਰਨ ਹੁਣ ਸਾਡੇ ਦੋਵਾਂ ਨਾਲ ਗੱਲਾਂ ਕਰਨ ਲਗ ਪਈ ਸੀ। ਪਰ ਮੈਂ ਹੁਣ ਉਸਦੇ ਜਾਣ ਦੀ ਉਡੀਕ ਕਰਨ ਲਗ ਪਿਆ ਸੀ। ਮੈਂ ਸੋਚਦਾ ਸੀ ਕਿ ਕਦੋਂ ਕਿਰਨ ਜਾਵੇ ਤੇ ਮੈਂ ਆਪਣਾ ਅਧੂਰਾ ਰਹਿ ਗਿਆ ਕੰਮ ਪੂਰਾ ਕਰਾਂ। ਪਰ ਕਿਰਨ ਕਾਫੀ ਦੇਰ ਬੈਠੀ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਇਧਰ ਉਧਰ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਕਰਦੀ ਰਹੀ।
"ਆਪਾਂ ਚਲੀਏ 2 ਮਿੰਟ ਉਧਰ?" ਕਿਰਨ ਨੇ ਕਾਫੀ ਦੇਰ ਗੱਲਾਂ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਦ ਹੌਲੀ ਜਿਹੀ ਮੈਨੂੰ ਕਿਹਾ, ਜੋ ਮੁਸਕਾਨ ਨੂੰ ਵੀ ਸੁਣ ਈ ਗਿਆ ਸੀ।
"ਕਿਧਰ? ਦੂਸਰੇ ਕਮਰੇ ਚ?" ਮੈਂ ਪੁੱਛਿਆ।
"ਹਾਂਜੀ, ਉਧਰ ਚਲਦੇ ਆਂ ਆਪਾਂ ਦੋਵੇਂ" ਕਿਰਨ ਨੇ ਕਿਹਾ।
"ਹਾਂ ਚਲੇ ਜਾੳ। ਬੈਠਜੋ ਭਵਾਂ ਉਧਰ ਤੁਸੀਂ" ਮੁਸਕਾਨ ਨੇ ਵਿਚੇ ਕਿਹਾ।
ਮੁਸਕਾਨ ਨੇ ਵੀ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਹੁਣ ਕਿਰਨ ਆਪਣੇ ਆਸ਼ਕ ਨਾਲ ਆਸ਼ਕਬਾਜੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਆ ਦੂਸਰੇ ਕਮਰੇ ਵਿਚ, ਇਸ ਲਈ ਉਸਨੇ ਆਪ ਹੀ ਸਾਨੂੰ ਉਧਰ ਜਾਣ ਬਾਰੇ ਕਹਿ ਦਿੱਤਾ ਸੀ।
ਮੈਂ ਵੀ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਕਿਰਨ ਹੁਣ ਪਿਆਰ ਭਰੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਵਗੈਰਾ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਆ, ਆਪਣੇ ਆਸ਼ਕ ਨਾਲ ਇਕੱਲੀ ਬੈਠਕੇ। ਪਰ ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਉੱਥੋਂ ਉੱਠਣ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਸੀ ਕਰ ਰਿਹਾ। ਆਪਣੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਸਾਹਮਣੇ ਮੁਸਕਾਨ ਬੈਠੀ ਦੇਖਕੇ ਮੈਨੂੰ ਅੱਜ ਅਜੀਬ ਜਿਹਾ ਸਕੂਨ ਮਿਲ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਮੈਂ ਅੱਜ ਮੁਸਕਾਨ ਨੂੰ ਆਪਣੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਤੋਂ ੳਹਲੇ ਨਹੀ ਸੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ, ਪਰ ਫਿਰ ਵੀ ਮੈਨੂੰ ਕਿਰਨ ਨਾਲ ਜਾਣਾ ਪੈਣਾ ਸੀ।
"ਹਮਮ ਚਲ" ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਤੇ ਉੱਠਕੇ ਕਿਰਨ ਦੇ ਨਾਲ ਦੂਸਰੇ ਕਮਰੇ ਵੱਲ ਤੁਰ ਪਿਆ। ਕਮਰੇ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਜਾਂਦਿਆਂ ਮੈਂ ਪਿੱਛੇ ਮੁੜਕੇ ਮੁਸਕਾਨ ਵੱਲ ਦੇਖਿਆ, ਜੋ ਸਾਨੂੰ ਹੀ ਬਾਹਰ ਜਾਂਦਿਆਂ ਨੂੰ ਦੇਖ ਰਹੀ ਸੀ। ਮੁਸਕਾਨ ਨਾਲ ਇੰਨਾ ਕੁ ਦੂਰ ਹੋਣਾ ਵੀ ਅੱਜ ਮੇਰੇ ਕੋਲੋਂ ਸਹਾਰਿਆ ਨਹੀਂ ਸੀ ਜਾ ਰਿਹਾ। ਮੈਂ ਸੋਚ ਰਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਮੁਸਕਾਨ ਨਾਲ ਵੀ ਪਿਆਰ ਹੋ ਗਿਆ ਆ। ਪਹਿਲਾਂ ਕਿਰਨ ਨਾਲ ਤੇ ਹੁਣ ਮੁਸਕਾਨ ਨਾਲ; ਮੈਂ ਆਪਣੀਆਂ ਦੋਵਾਂ ਭੈਣਾਂ ਦੇ ਪਿਆਰ ਵਿਚ ਡੁੱਬ ਗਿਆ ਸੀ ਹੁਣ।
ਦੂਸਰੇ ਕਮਰੇ ਵਿਚ ਪਹੁੰਚਕੇ ਮੈਂ ਬੈੱਡ ਤੇ ਬੈਠਾ ਤਾਂ ਕਿਰਨ ਸਿੱਧਾ ਮੇਰੇ ਪੱਟ ਤੇ ਬੈਠ ਗਈ ਤੇ ਮੇਰੇ ਗਲ ਵਿਚ ਬਾਹਵਾਂ ਪਾ ਲਈਆਂ।
"ਜਾਨੂੰ, ਮੈਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਨੀ ਕਿ ਤਾਈ ਹੁਣਾਂ ਨੇ ਘਰ ਨੀ ਹੋਣਾ ਅੱਜ? ਮੈਂ ਆ ਜਾਣਾ ਸੀ ਅੱਜ ਸਵੇਰੇ ਈ" ਕਿਰਨ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਗਲਵੱਕੜੀ ਵਿਚ ਲੈਂਦੀ ਨੇ ਕਿਹਾ।
"ੳਦਾਂ ਈ ਯਾਰ, ਯਾਦ ਜਿਹਾ ਨੀ ਰਿਹਾ ਮੈਨੂੰ" ਮੈਂ ਵੀ ਕਿਰਨ ਦੀ ਕਮਰ ਨੂੰ ਪਿੱਛਿਉਂ ਹੱਥਾਂ ਨਾਲ ਦਬੋਚਦਿਆਂ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਲਗਾਕੇ ਕਿਹਾ ਤੇ ਉਸਦੇ ਬੁੱਲ ਆਪਣੇ ਬੁੱਲਾਂ ਕੋਲ ਕਰ ਲਏ।
"ਝੂਠੇ.. ਇੱਦਾਂ ਦਾ ਕੰਮ ਤੁਹਾਨੂੰ ਯਾਦ ਨਾ ਰਹੇ, ਇੱਦਾਂ ਨੀ ਹੋ ਸਕਦਾ" ਕਿਰਨ ਨੇ ਕਿਹਾ।
"ਸੱਚੀਂ ਨੀ ਯਾਦ ਰਿਹਾ, ਮੈਂ ਤੈਨੂੰ ਕਿਉਂ ਝੂਠ ਬੋਲਣਾ" ਮੈਂ ਕਿਰਨ ਦੀ ਕਮਰ ਤੇ ਹੱਥ ਫੇਰਕੇ ਉਸਦੀ ਪਤਲੀ ਕਮਰ ਮਸਲਦਿਆਂ ਹੋਇਆਂ ਕਿਹਾ।
"ਕੀ ਪਤਾ। ਕਹਿੰਦੇ ਮੁੰਡੇ ਇੱਦਾਂ ਈ ਕਰਦੇ ਹੁੰਦੇ ਆ। ਪਹਿਲਾਂ ਕੁੜੀ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਪਿੱਛੇ ਘੁੰਮਦੇ ਆ, ਬਾਦ ਵਿਚ ਜਦੋਂ ਕੁੜੀ ਦਾ ਪਿਆਰ ਪੈ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਫਿਰ ਬਹਾਨੇ ਮਾਰਦੇ ਆ ਪਿੱਛਾ ਛੁਡਾਉਣ ਲਈ" ਕਿਰਨ ਨੇ ਕਿਹਾ।
"ਅੱਛਾ? ਤੇਨੂੰ ਕਿਸਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮੈਂ ਪਿੱਛਾ ਛੁਡਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਤੇਰੇ ਕੋਲੋਂ। ਮੈਂ ਤੇ ਤੇਨੂੰ ਹਰ ਵੇਲੇ ਆਪਣੇ ਕੋਲ ਈ ਰੱਖਾਂ ਜੇ ਮੇਰਾ ਵੱਸ ਚੱਲੇ ਤਾਂ" ਮੈਂ ਕਿਰਨ ਨੂੰ ਹੋਰ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਘੁੱਟਦਿਆਂ ਕਿਹਾ।
"ਝੂਠੇ ਜਿਹੇ" ਕਿਰਨ ਨੇ ਨਖਰਾ ਜਿਹਾ ਕਰਦੀ ਨੇ ਕਿਹਾ।
"ਝੂਠਾ ਕਾਹਦਾ। ਤੇਨੂੰ ਪਤਾ ਈ ਆ ਕਿ ਤੇਰੇ ਤੋਂ ਦੂਰ ਨੀ ਰਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਮੇਰੇ ਕੋਲੋਂ। ਤੂੰ ਤੇ ਜਾਨ ਆਂ ਮੇਰੀ" ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਤੇ ਕਿਰਨ ਦੇ ਬੁੱਲਾਂ ਤੇ ਚੁੰਮੀ ਲੈ ਲਈ। ਕਿਰਨ ਵੀ ਮੇਰੇ ਬੁੱਲਾਂ ਵਿਚ ਬੁੱਲ ਪਾਉਣ ਲਗ ਪਈ।
"ਆਪਣੀ ਜਾਨ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਨੀ ਕਰਨਾ ਫਿਰ?" ਕਿਰਨ ਨੇ ਮੇਰੇ ਬੁੱਲ ਚੁੰਮਦੀ ਨੇ ਕਿਹਾ।
"ਹਮਮ ਕਰ ਤਾਂ ਰਿਹਾ ਜਾਨ" ਮੈਂ ਵੀ ਕਿਰਨ ਦੇ ਬੁੱਲਾਂ ਨੂੰ ਚੁੰਮਦਿਆਂ ਕਿਹਾ ਤੇ ਉਸਦੇ ਬੁੱਲ ਆਪਣੇ ਬੁੱਲਾਂ ਵਿਚ ਦਬੋਚਕੇ ਚੂਸਨ ਲਗ ਪਿਆ ਤੇ ਆਪਣੇ ਦੋਵੇਂ ਹੱਥ ਕਿਰਨ ਦੀ ਬੁੰਡ ਤੇ ਲਿਜਾਕੇ ਉਸਦੇ ਚਿੱਤੜਾਂ ਤੇ ਫੇਰਨ ਲਗ ਪਿਆ। 5 ਕੁ ਮਿੰਟ ਅਸੀਂ ਦੋਵਾਂ ਨੇ ਇਕ ਦੂਸਰੇ ਦੇ ਚੰਗੇ ਬੁੱਲ ਚੂਸੇ।
"ਕੁੰਡੀ ਲਗਾ ਲਉ ਫਿਰ" ਕਿਰਨ ਨੇ ਮੇਰੇ ਬੁੱਲਾਂ ਤੋੰ ਬੁੱਲ ਵੱਖ ਕਰਕੇ ਦਰਵਾਜੇ ਵੱਲ ਸਿਰ ਨਾਲ ਇਸ਼ਾਰਾ ਕਰਦਿਆਂ ਕਿਹਾ।
ਕਿਰਨ ਦੀ ਗੱਲ ਸੁਣਕੇ ਮੇਰੇ ਦਿਮਾਗ ਚ ਆਇਆ ਕਿ ਉਹ ਕੀ ਕਹਿ ਰਹੀ ਆ।
"ਕਿਉਂ?" ਮੈਂ ਪੁੱਛਿਆ।
"ਕਰਨਾ ਨੀ ਆ?" ਕਿਰਨ ਨੇ ਕਿਹਾ।
ਮੈਨੂੰ ਹੁਣ ਪਤਾ ਲੱਗਾ ਸੀ ਕਿ ਕਿਰਨ ਮੈਨੂੰ ਫੁੱਦੀ ਦੇਣਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਸੀ। ਤਾਂ ਹੀ ਇਧਰਲੇ ਕਮਰੇ ਚ ਲਿਆਈ ਸੀ। ਮੈਂ ਤਾਂ ਸਮਝਿਆ ਸੀ ਕਿ ਸ਼ਾਇਦ ਇਹ ਗੱਲਾਂ ਜਾਂ ਥੋੜੀ ਬਹੁਤ ਚੁੰਮਾ ਚਾਟੀ ਵਗੈਰਾ ਹੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਆ। ਪਰ ਮੇਰਾ ਅੱਜ ਕਿਰਨ ਨਾਲ ਕਰਨ ਦਾ ਮੂਡ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਮੈਂ ਤੇ ਆਪਣੀ ਸਾਰੀ energy ਅੱਜ ਮੁਸਕਾਨ ਦੇ ਖਤਮ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ। ੳਦਾਂ ਵੀ ਕਿਰਨ ਦੀ ਤੇ ਮੈਂ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਕਿੰਨੀ ਵਾਰ ਲੈ ਚੁੱਕਾ ਸੀ ਇਨਾਂ 3 ਮਹੀਨਿਆਂ ਵਿਚ। ਪਰ ਮੁਸਕਾਨ ਦੀ ਅੱਜ ਮੈਂ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਲੈ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਇਸ ਲਈ ਅੱਜ ਮੈਂ ਸਿਰਫ ਮੁਸਕਾਨ ਨਾਲ ਹੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ। ਮੁਸਕਾਨ ਦਾ ਤਾਂ ਅੱਜ ਮੈਨੂੰ ਨਵੀਂ ਘਰਵਾਲੀ ਜਿੰਨਾ ਚਾਅ ਚੜਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ।
"ਨਹੀਂ ਅੱਜ ਨੀ ਕਰਨਾ ਯਾਰ" ਮੈਂ ਕਿਰਨ ਨੂੰ ਕਿਹਾ।
"ਕਿਉਂ? ਕੀ ਹੋਇਆ?" ਕਿਰਨ ਨੇ ਨਿਰਾਸ਼ ਜਿਹੀ ਹੋਕੇ ਕਿਹਾ।
"ੳਦਾਂ ਈ ਯਾਰ, ਅੱਜ ਮੂਡ ਜਿਹਾ ਨੀ ਆ ਮੇਰਾ" ਮੈਂ ਕਿਹਾ।
"ਜੇ ਮੂਡ ਨੀ ਆ ਤਾਂ ਇਹ ਕਿਉਂ ਇੱਦਾਂ ਹੋਇਆ ਪਿਆ?" ਕਿਰਨ ਨੇ ਮੇਰੇ ਪਜਾਮੇ ਵਿਚ ਦਿਖਦੇ ਖੜੇ ਲਨ ਵੱਲ ਇਸ਼ਾਰਾ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ ਜੋ ਕਿ ਕਿਰਨ ਨਾਲ ਚੁੰਮਾ ਚਾਟੀ ਕਰਨ ਕਰਕੇ ਪਜਾਮੇ ਵਿਚ ਆਕੜਿਆ ਪਿਆ ਸੀ ਤੇ ਪਜਾਮੇ ਵਿਚ ਉੱਭਰਿਆ ਹੋਇਆ ਬਾਹਰ ਆਉਣ ਨੂੰ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ।
"ਉਹ ਤੇ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਯਾਰ, ਜਦੋਂ ਮੇਰੀ ਜਾਨ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਹੋਵੇ ਤਾਂ" ਮੈਂ
ਕਿਰਨ ਦੇ ਚਿੱਤੜ ਹੱਥਾਂ ਵਿਚ ਭਰਕੇ ਦੱਬਦਿਆਂ ਕਿਹਾ। ਭਵਾਂ ਮੈਂ ਅੱਜ ਕਿਰਨ ਦੀ ਲੈਣੀ ਨਹੀਂ ਸੀ ਚਾਹੁੰਦਾ, ਪਰ ਫਿਰ ਵੀ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਹੱਥਾਂ ਨੂੰ ਉਸਦੇ ਸਰੀਰ ਤੇ ਚੱਲਣ ਤੋਂ ਰੋਕ ਨਹੀਂ ਸੀ ਪਾ ਰਿਹਾ। ਮੇਰੇ ਖਿਆਲ ਨਾਲ ਕੋਈ ਵੀ ਬੰਦਾ ਨੀ ਰੋਕ ਸਕਦਾ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ, ਜਦੋਂ 18 ਸਾਲ ਦੀ ਪਤਲੀ ਪਤੰਗ ਜਿਹੀ, ਨਰਮ ਜਿਹੇ ਸਰੀਰ ਦੀ ਕੁੜੀ ਬੰਦੇ ਦੇ ਪੱਟ ਤੇ ਜੱਫੀ ਪਾਕੇ ਬੈਠੀ ਹੋਵੇ। ਮੈਂ ਤੇ ਫਿਰ ਵੀ ਮੁਸਕਾਨ ਦਾ ਸੋਚਕੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਤੇ ਜਿੰਨਾ ਹੋ ਸਕੇ, ਕੰਟਰੋਲ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ।
"ਹਮਮ ਚਲੋ ਫਿਰ, ਲਾ ਆੳ ਕੁੰਡੀ" ਕਿਰਨ ਨੇ ਫਿਰ ਕਿਹਾ।
"ਨਹੀਂ ਨਹੀਂ ਅੱਜ ਨੀ ਕਰਨਾ ਯਾਰ। ਤੇਨੂੰ ਕਿਹਾ ਮੂਡ ਨੀ ਆ ਮੇਰਾ। ਫਿਰ ਕਦੀ ਸਹੀ। ਕੱਲ ਪਰਸੋ ਨੂੰ ਕਰਾਂਗੇ" ਮੈਂ ਕਿਹਾ।
"ਦੇਖ ਲਉ, ਪੱਕਾ ਨੀ ਕਰਨਾ? ਕਿਰਨ ਨੇ ਮੇਰੇ ਪੱਟ ਤੋਂ ਖਿਸਕ ਕੇ ਮੇਰੀ ਗੋਦੀ ਵਿਚ ਮੇਰੇ ਖੜੇ ਲਨ ਤੇ ਬੈਠਦਿਆਂ ਕਿਹਾ ਤੇ ਨਾਲ ਈ ਆਪਣੀ ਚੁੰਨੀ ਗਲੇ ਤੋਂ ਲਾਹਕੇ ਪਰੇ ਸੁੱਟ ਦਿੱਤੀ।
ਕਿਰਨ ਦੀ ਬੁੰਡ ਦੇ ਨਰਮ ਅਹਿਸਾਸ ਨੇ ਮੇਰਾ ਲਨ ਹੋਰ ਜਿਆਦਾ ਅਕੜਾ ਦਿੱਤਾ ਸੀ। ਮੈਂ ਕਿਰਨ ਦੇ ਚਿੱਤੜ ਹੋਰ ਘੁੱਟਕੇ ਹੱਥਾਂ ਵਿਚ ਦੱਬ ਲਏ ਤੇ ਕਿਰਨ ਵੱਲ ਦੇਖਣ ਲਗ ਪਿਆ। ਮੇਰੇ ਨਾ ਚਾਹੁਣ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਵੀ ਕਿਰਨ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਉਸਦੇ ਨਾਲ ਕਰਨ ਲਈ ਮੂਡ ਵਿਚ ਲਿਆ ਦਿੱਤਾ ਸੀ। ਮੈਂ ਮੂੰਹੋਂ ਕੁਝ ਨੀ ਬੋਲਿਆ, ਸਿਰਫ ਉਸਦੇ ਵੱਲ ਹਵਸ ਨਾਲ ਦੇਖਦਾ ਹੋਇਆ ਉਸਦੇ ਚਿੱਤੜ ਮਸਲ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਕਿਰਨ ਨੂੰ ਵੀ ਪਤਾ ਲਗ ਗਿਆ ਸੀ ਕਿ ਹੁਣ ਇਹ ਮੂਡ ਵਿਚ ਆ ਗਿਆ।
"ਨਾਲੇ ਮੈਂ ਅੱਜ ਸਵੇਰੇ ਈ ਵਾਲ ਸਾਫ ਕੀਤੇ ਸੀ ਥੱਲਿਉਂ" ਕਿਰਨ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਹੋਰ ਮੂਡ ਵਿਚ ਲਿਆਉਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਤੇ ਨਾਲ ਈ ਆਪਣੀ ਬੁੰਡ ਮੇਰੇ ਲਨ ਤੇ ਘਿਸਾਕੇ ਰਗੜ ਦਿੱਤੀ। ਮੈਂ ਅੱਗੇ ਮਸੀਂ ਕੰਟਰੋਲ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਉਪਰੋਂ ਕਿਰਨ ਦੀ ਗੱਲ ਸੁਣਕੇ, ਤੇ ਉਸਦੇ ਮੇਰੇ ਲਨ ਤੇ ਬੁੰਡ ਘਿਸਾਉਣ ਨਾਲ ਮੇਰਾ ਲਨ ਪਾਟਨ ਦੀ ਹਾਲਤ ਵਿਚ ਆ ਗਿਆ ਸੀ। ਮੈਂ ਹੁਣ ਫਟਾਫਟ ਉਸਨੂੰ ਨੰਗੀ ਕਰਨੀ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ ਤੇ ਫਟਾਫਟ ਉਸਦੀ ਸ਼ੇਵ ਕੀਤੀ ਫੁੱਦੀ ਤੇ ਮੇਰੇ ਲਨ ਤੇ ਘਿਸ ਰਹੀ ਨੰਗੀ ਬੁੰਡ ਦੇਖਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ। ਮੈਂ ਫਟਾਫਟ ਕਿਰਨ ਦੇ ਬੁੱਲਾਂ ਵਿਚ ਬੁੱਲ ਪਾਕੇ ਉਸਨੂੰ ਚੂਸਨ ਲਗ ਪਿਆ ਤੇ ਉਸਦੇ ਦੋਵਾ ਚਿੱਤੜਾਂ ਨੂੰ ਘੁੱਟਕੇ ਦਬਾਉਂਦਿਆਂ ਆਪਣੇ ਖੜੇ ਲਨ ਤੇ ਅੱਗੇ ਪਿੱਛੇ ਕਰਕੇ ਘਿਸਾਉਣ ਲਗ ਪਿਆ। ਕਿਰਨ ਦੇ ਬੁੱਲ ਚੂਸਦਿਆਂ ਉਸਦੀ ਕੂਲੀ ਬੁੰਡ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਲਨ ਤੇ ਘਿਸਾਉਣ ਦਾ ਬਹੁਤ ਨਜਾਰਾ ਆ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਹੁਣ ਮੈਂ ਕਿਰਨ ਦੀ ਫੁੱਦੀ ਵਿਚ ਛੇਤੀ ਤੋਂ ਛੇਤੀ ਆਪਣਾ ਲਨ ਲੰਘਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ।
"ਚਲ ਫਿਰ ਕਰੀਏ" ਮੈਂ ਕਿਰਨ ਦੇ ਬੁੱਲ ਛੱਡਕੇ ਉਸਨੂੰ ਬੈੱਡ ਤੇ ਲੰਮੀ ਪਾਉਂਦਿਆਂ ਕਿਹਾ ਤੇ ਫਟਾਫਟ ਆਪਣੇ ਕੱਪੜੇ ਲਾਹੁਣ ਲਗ ਪਿਆ। ਕਿਰਨ ਨੇ ਵੀ ਮੇਰੇ ਵੱਲ ਮੁਸਕੁਰਾਕੇ ਦੇਖਿਆ ਤੇ ਖੁਦ ਹੀ ਆਪਣੇ ਕੱਪੜੇ ਲਾਹੁਣ ਲਗ ਪਈ। ਜਿੰਨੀ ਸਪੀਡ ਨਾਲ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਕੱਪੜੇ ਲਾਹ ਰਿਹਾ ਸੀ, ੳਨੀ ਹੀ ਸਪੀਡ ਨਾਲ ਕਿਰਨ ਨੰਗੀ ਹੋ ਰਹੀ ਸੀ। ਕਿਰਨ ਨੇ ਮੇਰੇ ਦੇਖਦਿਆਂ ਦੇਖਦਿਆਂ ਹੀ ਆਪਣੀ ਕੋਟੀ, ਕਮੀਜ ਤੇ ਬਰਾ ਲਾਹਕੇ ਪਰੇ ਸੁੱਟ ਦਿੱਤੀ ਸੀ ਤੇ ਉਪਰੋਂ ਨੰਗੀ ਹੋ ਗਈ ਸੀ। ਮੈਂ ਆਪਣਾ ਕੱਛਾ ਲਾਹਿਆ ਤੇ ਉਸਨੇ ਫਟਾਫਟ ਆਪਣੀ ਸਲਵਾਰ ਲਾਹਕੇ, ਆਪਣੀ ਕੱਛੀ ਗੋਡਿਆ ਰਾਹੀਂ ਉਤਾਰਕੇ ਪਰੇ ਸੁੱਟ ਦਿੱਤੀ।
ਕਿਰਨ ਤੇ ਮੈਂ ਹੁਣ ਪੂਰੇ ਨੰਗੇ ਹੋ ਚੁੱਕੇ ਸੀ। ਭਵਾਂ ਜਿੰਨੀ ਵਾਰ ਮਰਜੀ ਕਿਰਨ ਦੀ ਲੈ ਚੁੱਕਾ ਸੀ, ਫਿਰ ਵੀ ਹਰ ਵਾਰ ਉਹਨੂੰ ਨੰਗੀ ਕਰਨ ਤੇ ਮੈਨੂੰ ਇੱਦਾਂ ਲਗਦਾ ਸੀ ਕਿ ਜਿਵੇਂ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਦੇਖ ਰਿਹਾ ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਨੰਗੀ ਹੋਈ ਨੂੰ। ਕਿਰਨ ਦੇ ਨੰਗੇ ਮੰਮੇ, ਉਸਦੀਆਂ ਨੰਗੀਆਂ ਲੱਤਾਂ-ਬਾਹਵਾਂ ਤੇ ਉਸਦੀ ਫੁੱਦੀ ਸਭ ਮੇਰੇ ਸਾਹਮਣੇ ਹੋਣ ਤੇ ਜੋ ਹਵਸ ਮੇਰੇ ਦਿਮਾਗ ਨੂੰ ਚੜਦੀ ਸੀ, ਉਹ ਬਿਆਨ ਕਰਨੀ ਮੁਸ਼ਕਿਲ ਸੀ। ਕਿਰਨ ਦੀ ਫੁੱਦੀ ਬਿਲਕੁਲ ਸਾਫ ਤੇ ਚਿਕਨੀ ਹੋਈ ਪਈ ਸੀ, ਕੋਈ ਵਾਲ ਨੀ ਸੀ ਛੱਡਿਆ ਅੱਜ ਉਸਨੇ। ਕਿਰਨ ਦੀਆਂ ਕੱਛਾਂ ਵੀ ਬਿਲਕੁਲ ਸਾਫ ਹੋਈਆਂ ਪਈਆਂ ਸੀ। ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਲੱਤਾਂ ਫੜਕੇ ਪਲਟਾਇਆ ਤੇ ਪੁੱਠੀ ਕਰਕੇ ਉਸਦੀ ਨੰਗੀ ਬੁੰਡ ਦੇਖੀ, ਜੋ ਹਰ ਵਾਰ ਸੈਕਸ ਕਰਨ ਤੇ ਮੈਨੂੰ ਦੇਖਣੀ ਪਸੰਦ ਸੀ। ਮੈਂ ਕਿਰਨ ਦੀ ਬੁੰਡ ਤੇ ਥੱਪੜ ਮਾਰਿਆ ਤੇ ਫਿਰ ਉਸਨੂੰ ਪਲਟਾਕੇ ਜੋਸ਼ ਨਾਲ ਉਸਦੇ ਬੁੱਲ ਚੂਸਨ ਲਗ ਪਿਆ।
ਕਿਰਨ ਦੇ ਬੁੱਲ ਚੂਸਕੇ, ਉਸਦੇ ਮੰਮੇ ਚੂਸਕੇ, ਉਸਦੀ ਫੁੱਦੀ ਚੱਟੀ ਤੇ ਫਿਰ ਉਸਦੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਆਪਣੇ ਮੋਢੇ ਤੇ ਰੱਖਕੇ ਉਸਦੇ ਉਪਰ ਹੋਕੇ ਆਪਣਾ ਲਨ ਉਸਦੀ ਫੁੱਦੀ ਵਿਚ ਲੰਘਾ ਦਿੱਤਾ ਤੇ ਘੱਸੇ ਮਾਰਨੇ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੇ। ਕਾਫੀ ਚਿਰ ਕਿਰਨ ਦੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਮੋਢੇ ਤੇ ਰੱਖਕੇ ਘੱਸੇ ਮਾਰਨ ਤੋਂ ਬਾਦ ਮੈਂ ਉਸਦੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਮੋਢਿਆਂ ਤੋਂ ਥੱਲੇ ਉਤਾਰੀਆਂ ਤੇ ਆਪਣੇ ਲੱਕ ਦੁਆਲੇ ਲਪੇਟ ਦਿੱਤੀਆਂ ਤੇ ਫਿਰ ਉਸਦੀ ਫੁੱਦੀ ਮਾਰਨ ਲਗ ਪਿਆ। ਹੁਣ ਕਿਰਨ ਨੇ ਵੀ ਮੈਨੂੰ ਜੱਫੀ ਪਾਈ ਹੋਈ ਸੀ ਤੇ ਆਪਣੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਘੁੱਟਕੇ ਮੇਰੇ ਲੱਕ ਦੁਆਲੇ ਲਪੇਟ ਕੇ ਮੇਰੇ ਲਨ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਫੁੱਦੀ ਵਿਚ ਜਕੜਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ, ਜੋ ਬੜੀ ਤੇਜੀ ਨਾਲ ਉਸਦੀ ਫੁੱਦੀ ਵਿਚ ਅੰਦਰ ਬਾਹਰ ਹੋ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਕਿਰਨ ਦੇ ਮੂੰਹੋਂ "ਆਹਹਹਹਹਹਹਹਹ......
ਅਆਆਹਹਹਹਹਹਹਹ... ਜਾਨੂੰਨੂੰ... ਵਰਗੀਆਂ ਅਵਾਜਾਂ ਆਉਣੀਆਂ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਗਈਆਂ ਸੀ। ਮੈਂ ਵੀ ਘੱਸੇ ਤੇ ਘੱਸਾ ਮਾਰੀ ਜਾ ਰਿਹਾ ਸੀ।
"ਆਹਹਹਹਹਹਹਹ...ਪਹਿਲਾਂ ਤਾਂ ਕਹਿੰਦੇ ਸੀ ਕਿ ਮੂਡ ਨੀ ਆ। ਹੁਣ ਕੀ ਹੋਇਆ?" ਕਿਰਨ ਨੇ ਮੇਰਾ ਲਨ ਆਪਣੀ ਫੁੱਦੀ ਵਿਚ ਲੈਂਦਿਆਂ ਮੇਰੇ ਵੱਲ ਮੁਸਕੁਰਾਕੇ ਦੇਖਦਿਆਂ ਜਾਣ ਬੁਝਕੇ ਪੁੱਛਿਆ।
ਮੈਂ ਕੋਈ ਜਵਾਬ ਨਾ ਦਿੱਤਾ ਤੇ ਉਸਦੇ ਬੁੱਲਾਂ ਵਿਚ ਬੁੱਲ ਪਾਕੇ ਚੂਸਦਿਆਂ ਹੋਇਆ ਜੋਸ਼ ਵਚ ਆਇਆ, ਉਸਦੀ ਫੁੱਦੀ ਵਿਚ ਜੋਰ ਨਾਲ ਘੱਸੇ ਮਾਰਨ ਲਗ ਪਿਆ। ਕਿਰਨ ਵੀ ਪੂਰੇ ਜੋਸ਼ ਵਿਚ ਮੇਰੇ ਬੁੱਲ ਚੂਸਨ ਲਗ ਪਈ ਤੇ ਹੋਰ ਘੁੱਟ ਘੁੱਟ ਜੱਫੀਆਂ ਪਾਉਂਦਿਆਂ ਆਪਣੀ ਬੁੰਡ ਉਪਰ ਚੁੱਕ ਕੇ ਮੇਰੇ ਲਨ ਤੇ ਮਾਰਨ ਲੱਗੀ ਤੇ ਮੇਰਾ ਲਨ ਆਪਣੀ ਫੁੱਦੀ ਵਿਚ ਅੰਦਰ ਤੱਕ ਲੈਣ ਲਗ ਪਈ। ਆਖਰਕਾਰ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਸਰੀਰ ਨਾਲ ਰਿਝਾਅ ਹੀ ਲਿਆ ਸੀ ਕਿਰਨ ਨੇ। ਹੁਣ ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਦੋਵੇਂ ਦਰਵਾਜਾ ਬੰਦ ਕੀਤੇ ਬਿਨਾਂ ਹੀ ਨੰਗੇ ਹੋਏ ਇਕ ਦੂਜੇ ਨਾਲ ਕੁੱਤਾ ਕੁੱਤੀ ਵਾਂਗ ਗੀਂਡ ਫਸਾਕੇ ਇਕ ਦੂਜੇ ਦੇ ਉਪਰ ਚੜੇ ਹੋਏ ਸੀ।
10 ਮਿੰਟ ਬਾਦ ਕਿਰਨ ਦਾ ਕੰਮ ਹੋਣ ਵਾਲਾ ਸੀ ਤੇ ਉਸਦੀਆਂ ਅਵਾਜਾਂ ਹੋਰ ਤੇਜ ਹੋ ਗਈਆਂ ਸੀ।
"ਆਹਹਹਹਹਹਹਹਹ....ਜਾਨੂੰਨੂੰਨੂੰ......... ਆਹਹਹਹਹਹਹਹ.... I love you ਜਾਨੂੰਨੂੰ... ਕਰਦੀ ਹੋਈ ਕਿਰਨ ਆਪਣੀ ਅਵਾਜ ਘਰ ਦੇ ਦੂਸਰੇ ਕਮਰਿਆਂ ਤੱਕ ਵੀ ਪਹੁੰਚਾ ਰਹੀ ਸੀ। ਮੈਂ ਵੀ ਮਜੇ ਵਿਚ ਘੱਸੇ ਮਾਰਦਾ ਲਗਾਤਾਰ ਕਿਰਨ ਦੀ ਫੁੱਦੀ ਅੰਦਰ ਲਨ ਤੇਜੀ ਨਾਲ ਅੰਦਰ ਬਾਹਰ ਕਰੀ ਜਾ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਕਿਰਨ ਦਾ ਕੰਮ ਹੋਣ ਤੇ ਉਹ ਥੋੜੀ ਢਿੱਲੀ ਜਿਹੀ ਹੋਕੇ ਲੰਮੇ ਪੈ ਗਈ, ਪਰ ਮੇਰਾ ਅਜੇ ਨਹੀਂ ਸੀ ਛੁੱਟਿਆ। ਮੈਂ ਫਿਰ ਵੀ ਲਗਾਤਾਰ ਘੱਸੇ ਮਾਰਦਾ ਰਿਹਾ। ਹੋਰ 15 ਮਿੰਟ ਇੱਦਾਂ ਈ ਘੱਸੇ ਮਾਰਨ ਮਗਰੋਂ ਮੇਰਾ ਛੁੱਟਿਆ, ਜੋ ਮੈਂ ਕਿਰਨ ਦੀ ਫੁੱਦੀ ਵਿਚੋਂ ਕੱਢਕੇ ਉਸਦੇ ਢਿੱਡ ਤੇ ਛੁਟਾਇਆ। ਪਰ ਦਿਨ ਚੋਥੀ ਵਾਰ ਸੈਕਸ ਕਰਨ ਕਰਕੇ ਇਸ ਵਾਰ ਮਾਲ ਬਹੁਤ ਥੋੜਾ ਨਿਕਲਿਆ ਸੀ ਲਨ ਵਿਚੋਂ। ਕਿਉਂਕਿ 3 ਵਾਰ ਤਾਂ ਮਾਲ ਮੁਸਕਾਨ ਦੇ ਅੰਦਰ ਛੁਟਾ ਦਿੱਤਾ ਸੀ; ਤੇ ਛੁਟਾਇਆ ਵੀ ਹਰ ਵਾਰ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਸੀ, ਜਿਸ ਕਰਕੇ ਮੁਸਕਾਨ ਨੂੰ ਵੀ ਅੱਜ ਪਰੈਂਗਨੈਂਸੀ ਵਾਲੀ ਗੋਲੀ ਦੇਣੀ ਪੈਣੀ ਸੀ। ਕਿਰਨ ਕੋਲ ਤਾਂ ਗੋਲੀਆਂ ਪਈਆਂ ਹੀ ਹੁੰਦੀਆਂ ਸੀ, ਜੋ ਉਹ ਹਰ ਵਾਰ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਸੈਕਸ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਦ ਖਾ ਲੈਂਦੀ ਸੀ।
ਮਾਲ ਛੁਟਾਕੇ ਮੈਂ 2 ਕੁ ਮਿੰਟ ਕਿਰਨ ਦੇ ਕੋਲ ਲੇਟਿਆ ਤੇ ਫਿਰ ਆਪਣੇ ਕੱਪੜੇ ਪਾਉਣ ਲਗ ਪਿਆ। ਕਿਰਨ ਦੀ ਚੜਾਈ ਹੋਈ ਹਵਸ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਅੱਧੇ ਘੰਟੇ ਲਈ ਮੁਸਕਾਨ ਬਾਰੇ ਭੁਲਾ ਹੀ ਦਿੱਤਾ ਸੀ, ਜੋ ਦੂਸਰੇ ਕਮਰੇ ਵਿਚ ਅੱਜ ਆਪਣੇ ਸਕੇ ਭਰਾ ਕੋਲੋਂ ਲਗਾਤਾਰ 3 ਵਾਰ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾ ਕੇ ਬੈਠੀ ਹੋਈ ਸੀ। ਪੱਕਾ ਮੇਰਾ ਲਨ ਅਜੇ ਵੀ ਆਪਣੀ ਫੁੱਦੀ ਵਿਚ ਫੀਲ ਕਰ ਰਹੀ ਹੋਣੀ ਆ ਮੁਸਕਾਨ, ਮੈਂ ਮਨ ਵਿਚ ਸੋਚਿਆ। ਪਰ ਅਜੇ ਤਾਂ ਮੈਂ ਹੋਰ ਉਸਦੀ ਫੁੱਦੀ ਦਾ ਸਵਾਦ ਚੱਖਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ। ਹੁਣ ਤੇ ਬਸ ਮੈਂ ਆਪਣਾ ਦੁਬਾਰਾ ਖੜਾ ਹੋਣ ਦੀ ਉਡੀਕ ਕਰਨੀ ਸੀ ਤਾਂਕਿ ਦੁਬਾਰਾ ਮੁਸਕਾਨ ਨਾਲ ਜਾਕੇ ਗੀਂਡ ਫਸਾ ਸਕਾਂ। ਇਹੀ ਤਾਂ ਉਹ ਸੈਕਸ ਪਾਵਰ ਵਾਲੀ ਗੋਲੀ ਖਾਣ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਸੀ ਕਿ ਬੰਦੇ ਵਿਚ ਇੰਨਾ ਜੋਸ਼ ਤੇ ਸਟੈਮਿਨਾ ਭਰ ਦਿੰਦੀ ਸੀ ਕਿ ਬੰਦੇ ਦਾ ਜਲਦੀ ਹੀ ਫਿਰ ਖੜਾ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਸੀ ਤੇ ਅੱਧਾ ਅੱਧਾ ਘੰਟਾ ਬੰਦੇ ਦਾ ਛੁੱਟਦਾ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਉਸਦਾ ਅਸਰ ਵੀ 4-5 ਘੰਟੇ ਰਹਿੰਦਾ ਸੀ।
ਪਰ ਜੇ ਮੈਂ ਕਿਰਨ ਕੋਲ ਈ ਪਿਆ ਰਹਿੰਦਾ ਤਾਂ ਇਸਨੇ ਫਿਰ ਆਪਣਾ ਸੈਕਸੀ ਸਰੀਰ ਦਿਖਾਕੇ, ਜਾਂ ਕੋਈ ਹੋਰ ਸੈਕਸੀ ਹਰਕਤ ਕਰਕੇ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਸੈਕਸ ਕਰਨ ਤੇ ਮਜਬੂਰ ਕਰ ਦੇਣਾ ਸੀ। ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਫਟਾਫਟ ਆਪਣੇ ਕੱਪੜੇ ਪਾਕੇ ਬੈਠ ਗਿਆ।
"ਕੱਪੜੇ ਪਾਲਾ ਆਪਣੇ" ਮੈਂ ਕਿਰਨ ਦੀ ਸਲਵਾਰ ਤੇ ਕੱਛੀ ਫੜਕੇ ੳਸਦੇ ਸਰੀਰ ਤੇ ਰੱਖਕੇ ਉਸਦੇ ਨੰਗੇ ਮੰਮੇ ਤੇ ਫੁੱਦੀ ਢਕਦਿਆਂ ਕਿਹਾ।
"ਬਸ ਇਕ ਵਾਰੀ ਈ ਕਰਨਾ ਅੱਜ?" ਕਿਰਨ ਨੇ ਆਪਣੇ ਕੱਪੜੇ ਹੱਥ ਵਿਚ ਫੜਦਿਆਂ ਕਿਹਾ।
"ਹਮਮ" ਮੈਂ ਕਿਹਾ।
"ਕਰ ਲਉ ਜੇ ਦੁਬਾਰਾ ਕਰਨਾ ਤਾਂ। ਅਜੇ ਕਿਹੜਾ ਘਰੇ ਆਉਣਾ ਤਾਈ ਹੁਣਾਂ ਨੇ" ਕਿਰਨ ਨੇ ਫਿਰ ਕਿਹਾ।
ਕਿਰਨ ਨੂੰ ਵੀ ਚੰਗਾ ਭੁੱਸ ਪਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ, ਜੋ ਬਾਰ ਬਾਰ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾ ਕੇ ਸਵਾਦ ਲੈਣਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਸੀ। ਇੱਦਾਂ ਦਾ ਹੀ ਭੁੱਸ ਮੈਂ ਹੁਣ ਮੁਸਕਾਨ ਨੂੰ ਪਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ।
"ਨਹੀਂ ਬਹੁਤ ਆ ਅੱਜ ਇਕ ਵਾਰੀ" ਮੈਂ ਕਿਹਾ।
ਕਿਰਨ ਮੇਰੀ ਗੱਲ ਸੁਣਕੇ ਮੁਸਕੁਰਾਈ ਤੇ "ਠੀਕ ਆ" ਕਹਿੰਦੀ ਹੋਈ ਆਪਣੇ ਕੱਪੜੇ ਪਾਉਣ ਲਗ ਪਈ।
ਕੱਪੜੇ ਪਾਕੇ ਕਿਰਨ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਹੀ ਬੈਠਕੇ ਗੱਲਾਂ ਕਰਨ ਲਗ ਪਈ। ਕਿਰਨ ਹੁਣ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਇਧਰ ਉਧਰ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਕਰਨ ਲਗ ਪਈ ਸੀ। ਕਦੀ ਆਪਣੇ ਸਕੂਲ ਦੀਆਂ, ਆਪਣੀਆਂ ਸਹੇਲੀਆਂ ਦੀਆਂ, ਸਭ ਗੱਲਾਂ ਕਰ ਰਹੀ ਸੀ। 10-15 ਮਿੰਟ ਉਸ ਨਾਲ ਗੱਲਾਂ ਕਰਨ ਤੇ ਵੀ ਉਹ ਜਾ ਨਹੀਂ ਸੀ ਰਹੀ।
"ਮੈਨੂੰ ਨੀਂਦ ਆ ਰਹੀ ਯਾਰ ਹੁਣ ਸੈਕਸ ਕਰਨ ਕਰਕੇ" ਮੈਂ ਬਹਾਨਾ ਜਿਹਾ ਮਾਰਦਿਆਂ ਕਿਰਨ ਨੂੰ ਕਿਹਾ।
"ਹਮਮ ਸੌਂ ਜਾਉ ਫਿਰ" ਕਿਰਨ ਨੇ ਕਿਹਾ।
"ਚਲ ਮੈਂ ਚੱਲਾਂ ਫਿਰ ਸੌਣ। ਤੂੰ ਮੁਸਕਾਨ ਨਾਲ ਬੈਠਜਾ ਜਾਕੇ, ਜੇ
ਬੈਠਣਾ ਤਾਂ" ਮੈਂ ਨੀਂਦ ਆਉਣ ਦੀ ਐਕਟਿੰਗ ਜਿਹੀ ਕਰਦਿਆ ਕਿਹਾ।
"ਨਹੀਂ ਫਿਰ ਮੈਂ ਵੀ ਬਾਦ ਵਿਚ ਆਊਂਗੀ ਹੁਣ। ਜਾਵਾਂ ਮੈਂ ਵੀ ਘਰ। ਰੋਟੀ ਖਾਵਾਂ ਜਾਕੇ" ਕਿਰਨ ਨੇ ਕਿਹਾ।
ਹੁਣ ਤਾਂ ਉਸਨੇ ਜਾਣਾ ਈ ਸੀ, ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਫੁੱਦੀ ਦੇਣ ਈ ਆਈ ਸੀ, ਤੇ ਹੁਣ ਦੇਕੇ ਸਵਾਦ ਲੈਣ ਤੋਂ ਬਾਦ ਹੁਣ ਉਹਦਾ ਮੁਸਕਾਨ ਨਾਲ ਕੋਈ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਸੀ।
"ਹਮਮ ਠੀਕ ਆ" ਮੈਂ ਬੈੱਡ ਤੋਂ ਉੱਠਦਿਆਂ ਕਿਹਾ।
"ਚਲੋ ਚੰਗਾ" ਕਿਰਨ ਨੇ ਵੀ ਬੈਡ ਤੋਂ ਉੱਠਕੇ ਮੇਰੀ ਗੱਲ ਤੇ ਕਿਸ ਕਰਦਿਆਂ ਕਿਹਾ।
ਮੈਂ ਵੀ ਕਿਰਨ ਦੀ ਗੱਲ ਤੇ ਕਿਸ ਕਰਕੇ ਉਸਨੂੰ "ਚੰਗਾ" ਕਿਹਾ।
ਕਿਰਨ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਹੀ ਕਮਰੇ ਚੋਂ ਬਾਹਰ ਆਉਂਦੀ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਬਾਹਰਲੇ ਗੇਟ ਵੱਲ ਤੁਰ ਪਈ। ਗੇਟ ਕੋਲ ਜਾਕੇ ਫਿਰ ਕਿਰਨ ਨੇ ਮੁਸਕੁਰਾਕੇ ਮੈਨੂੰ ਚੰਗਾ ਕਿਹਾ, ਜਿਸਤੇ ਮੈਂ ਵੀ ਮੁਸਕੁਰਾਇਆ ਤੇ ਫਿਰ ਉਹ ਬਾਹਰ ਆਪਣੇ ਘਰ ਵਲ ਚਲੀ ਗਈ। ਕਿਰਨ ਦੇ ਜਾਣ ਤੋਂ ਬਾਦ ਮੈਂ ਗੇਟ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਕੁੰਡੀ ਲਗਾਈ ਤੇ ਅੰਦਰ ਕਮਰੇ ਵੱਲ ਤੁਰ ਪਿਆ, ਜਿੱਥੇ ਮੇਰੀ ਦੂਸਰੀ ਜਾਨ ਮੁਸਕਾਨ ਬੈਠੀ ਹੋਈ ਸੀ l
To be continued

Post a Comment

0 Comments

Free Sex Kre For Your Home