ਗਰਮ ਗੀਤ

 ਗਰਮ ਗੀਤ


  ਗਰਮ ਗੀਤ
ਮੁੰਡਾ:-

ਪਹਿਲ਼ਾਂ ਬਾਹਲੀ ਸੀ ਤੂੰ ਸੰਗਦੀ ,
ਹੁਣ ਸਿੱਧਾ ਹੀ ਲੰਨ ਮੰਗਦੀ ।
ਸਲਵਾਰ ਲਾਹਕੇ ਮੰਜੇ ਤੇ ਟੰਗਦੀ ।
ਤੂੰ ਕੀ ਖਾ ਲਿਆ ਛੁਹਾਰਾ ਨੀ ।
ਦੱਸ ਕਿੱਦਾਂ ਕੂੜੀਏ, ਤੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਨੂੰ ਠਾਰਾਂ ਨੀ ।

ਕੁੜੀ:-

ਹੁਣ ਤੈਥੋਂ ਕਾਹਦਾ ਪਰਦਾ,
ਲੰਨ ਲਏ ਬਿਨਾਂ ਨਾ ਸਰਦਾ।
ਕਾਹਤੋਂ ਪੱਟਾਂ ਤੇ ਜਾਵੇ ਮਲਦਾ ।
ਫੁੱਦੀ ਚ ਪਾ ਦੇ ਯਾਰਾ ਵੇ ।
ਟੁੱਟੇ ਦਰਵਾਜ਼ੇ ਵਾਂਗੂ, ਚੁਗਾਠ ਹਿਲਾਦੇ ਯਾਰਾ ਵੇ ।


ਮੁੰਡਾ:-

ਤੇਰੇ ਮੰਮੇ ਹੋਗੇ ਹੁਣ ਮੋਟੇ ,
ਸਾਇਜ ਮਿਣਦੇ ਮੇਰੇ ਪੋਟੇ ,
ਹੱਥ ਲੱਗਣ ਮੇਰੇ ਛੋਟੇ ।
ਕੀਹਦੇ ਤੋਂ ਤੂੰ ਹੱਥ ਫਿਰਾਇਆ ਨੀ।
ਮੈਂ ਚੂਸਿਆ ਤੇਰਾ ਮੰਮਾ ਮੇਰੇ ਮੂੰਹ ਚ ਨਾ ਆਇਆ ਨੀ ।
ਕੁੜੀ:-

ਮੇਰੀ ਬ੍ਰਾ ਨੂੰ ਅੱਗ ਸੀ ਚੜ੍ਹਦੀ,
ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਸੀ ਭਾਫਾਂ ਛੱਡਦੀ ।
ਦੱਸ ਕਿੰਨੀ ਉਡੀਕ ਮੈਂ ਕਰਦੀਂ ।
ਹਾਰਕੇ ਮੈਂ ਜੱਸੀ ਨੂੰ ਫਸਾਇਆ ਵੇ ।
ਰੋਜ ਉਸਦੇ ਕੋਲੋ ਮੰਮਿਆ ਨੂੰ ਤੇਲ ਮਲਾਇਆ ਵੇ ।

ਮੁੰਡਾ:-

ਤੇਰੀ ਬੁੰਡ ਵੀ ਗੋਲ ਹੋ ਗਈ ,
ਕਿਸ ਯਾਰ ਅੱਗੇ ਤੁੰ ਕੋਡੀ ਹੋਗੀ ।
ਲਾਹਕੇ ਕੱਛੀ ਤੂੰ ਨੰਗੀ ਹੋਗੀ ।
ਕੌਣ ਤੇਰੀ ਰੇਲ ਬਣਾ ਗਿਆ ਨੀ ।
ਦੱਸ ਕਿੱਥੇ ਕਿੱਥੇ ਤੇਰੇ ਲੰਨ ਫਸਾ ਗਿਆ ਨੀ ।
ਕੁੜੀ:-

ਕਦੇ ਮੂੰਹ ਵਿੱਚ ਸੀ ਪਾਉਂਦਾ ।
ਕਦੇ ਖਾਜ ਫੁੱਦੀ ਦੀ ਹਟਾਉਂਦਾ ।
ਕਦੇ ਗਾਂਡ ਚ ਲੰਨ ਫਸਾਉਂਦਾ ।
ਤੂੰ ਵੀ ਛੇਤੀ ਛੇਤੀ ਹੁਣ ਅੰਦਰ ਪਾ ਦੇ ਵੇ।
ਵਾਜੇ ਵਾਂਗੂੰ ਯਾਰਾ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਵਜਾਦੇ ਵੇ ।



Post a Comment

0 Comments

Free Sex Kre For Your Home