ਘੋੜਾ-ਫੋੜਾ ਤੇ ਲੌੜਾ ਕਹਿੰਦੇ ਪਲ਼ੋਸਣ ਨਾਲ ਵੱਡਾ ਹੁੰਦਾ...????

 ਘੋੜਾ-ਫੋੜਾ ਤੇ ਲੌੜਾ ਕਹਿੰਦੇ ਪਲ਼ੋਸਣ ਨਾਲ ਵੱਡਾ ਹੁੰਦਾ, ਪਰ ਲੱਗਦਾ ਸਿਆਣੇ ਭੈਣਚੋ ਚਵਲ ਹੀ ਮਾਰਗੇ। ਜੇ ਇਹ ਗੱਲ ਸੱਚ ਹੁੰਦੀ ਤਾਂ ਹੁਣ ਨੂੰ ਪੰਜਾਬੀ ਸੋਰਾਂ ਦੇ ਲੌੜੇ ਸਾਂਭਣੇ ਔਖੇ ਹੋ ਜਾਣੇ ਸੀ,ਕਾਲਿਆਂ ਤੋਂ ਵੱਡੇ ਸੰਦ ਲਈ ਫਿਰਨੇ ਸੀ, ਕਿਉਂ ਕੇ ਇਹ ਤਾਂ ਭੈਣ ਦੇਣੇ 5ਵੀ,6ਵੀ ਤੋਂ ਲੱਗ ਜਾਂਦੇ ਆ ਤੋਤੋ ਨੂੰ ਖਿੱਚਣ। ਨਾਲ ਪੜਦੀਆਂ ਰੰਨਾਂ ਨੂੰ ਦੇਖ ਕੇ, ਪੜਾਉਣ ਆਲੀਆਂ ਮੈਂਡਮਾਂ ਨੂੰ ਦੇਖ ਕੇ ਜਾ ਫਿਰ ਚਿੱਤੜਾਂ ਦੀ ਜਾਂ ਪੱਟਾਂ ਦੀ ਰਗੜ ਇੰਨਾਂ ਨੂੰ ਲੁੱਲੀਆਂ ਖਿੱਚਣ ਤੇ ਮਜਬੂਰ ਕਰ ਦਿੰਦੀ ਆ। ਮੈਂ ਗਰੰਟੀ ਨਾਲ ਕਹਿੰਨਾ 95 ਫੀਸਦੀ ਮੁੰਡਿਆਂ ਦਾ ਹੱਥ ਲੰਨ ਨੂੰ ਹੁਲਾਰੇ ਦੇਣ ਤੇ ਰਹਿੰਦਾ, ਸੋਹਣੀ ਜ਼ਨਾਨੀ ਦੇਖ ਕੇ ਹੱਥ ਆਪਣੇ ਆਪ ਲੰਨ ਦੇ ਚਲਾ ਜਾਂਦਾ ਤੇ ਇਹ ਮਸਲਣ ਤੋਂ ਜਾਂ ਪਲ਼ੋਸਣ ਤੋਂ ਬਿਨਾ ਰਹਿ ਨੀ ਸਕਦਾ।



ਪਰ ਇੱਕ ਗੱਲ ਪੱਲੇ ਬੰਨ ਲਉ ਸਾਈਜ ਨਾਲ ਕੋਈ ਬਹੁਤਾ ਫਰਕ ਨੀ ਪੈਂਦਾ। ਲੰਨ ਚ ਤੜ ਹੋਣੀ, ਤੇ ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਤਿੰਨ ਰਾਊਡ ਲਾਉਣ ਦੀ ਸਮਰੱਥਾ ਹੋਣੀ ਜ਼ਰੂਰੀ ਆ। ਦੂਜੀ ਗੱਲ ਬੰਦੇ ਕੋਲੇ ਤਰੀਕਾ ਹੋਵੇ ਪੱਪੀਆਂ ਲੈ ਕੇ ਵੀ ਜ਼ਨਾਨੀ ਨੂੰ ਖ਼ਲਾਸ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ। ਬੰਦਿਆਂ ਨਾਲ਼ੋਂ ਜਿਆਦਾ ਸੈਕਸ ਆ ਜ਼ਨਾਨੀਆਂ ਚ ਤੇ ਜਲਦੀ ਨਿੱਖੜ ਵੀ ਜਾਂਦੀਆਂ ਜੇ ਠਰ੍ਹੰਮੇ ਨਾਲ ਤੇ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਜ਼ਨਾਨੀ ਤੇ ਚੜਿਆ ਜਾਵੇ।
ਮੇਰਾ 8 ਇੰਚੀ ਮੇਰਾ 9 ਇੰਚੀ, ਮੇਰਾ ਏਨਾ ਮੋਟਾ ਮੇਰਾ ਏਨਾ ਬੁੱਲਸਿਟ
ਭੈਣਚੋ ਝੂਠ ਬੋਲਣੇ ਛੱਡੋ ਤੇ ਰੱਬ ਨੇ ਜੋ ਦਿੱਤਾ ਉਹਦੇ ਚ ਖੁਸ ਰਹੋ
ਨਹੀਂ ਅਗਲੇ ਜਨਮ ਜ਼ਨਾਨੀ ਬਣਾ ਕੇ ਭੇਜੂ ਫੇਰ ਲੱਤਾਂ ਤਾਂਹ ਹੀ ਰਹਿਣਗੀਆਂ।
ਚੰਗਾ ਖਾਉ ਤੇ ਲੋੜ ਮੁਤਾਬਿਕ ਖਾਉ
ਜੰਕ ਨਾਲ਼ੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਦੇਸ਼ੀ ਚੀਜ਼ਾਂ ਅਜ਼ਮਾਉ
ਫੁੱਦੀ ਫੁੱਦੀ ਕਰਕੇ ਦਿਨ ਖਰਾਬ ਨਾ ਕਰਿਆ ਕਰੋ
ਪਰ, ਜਦੋਂ ਮਿਲੇ ਫਿਰ ਪੂਰਾ ਜ਼ੋਰ ਲਾ ਕੇ ਵਜਾਉ

Post a Comment

0 Comments

Free Sex Kre For Your Home